วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ใกล้แล้วกับสุดยอดผู้นำคลิป ออดิชั่นแดนซ์ซิจ๊ะ กับแคมเปญแดนซ์ร้อนแรงแห่งปี


ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย จากเว็บไซต์ PlayPark เว็บไซต์ จับมือกับกลุ่มบอยแบนด์สุดเพี้ยน! มันส์! ฮา! อย่างเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ได้เปิดตัวแคมเปญสุดมันส์ประชันสเต็ปแดนซ์แห่งปี ที่ชื่อว่า “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ไปเมื่อเร็วๆนี้ แต่อีกไม่กี่วันเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นสุดยอดผู้นำคลิป “แดนซ์ซิจ๊ะ” แห่งปี!!
เมื่อเร็วๆ นี้ เกมออดิชั่น ชวนเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ เปิดตัวแคมเปญสุดมันส์เอาใจคนชอบเต้น  “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE” โดยมี Concept “ซ่อนแล้วโผล่ โชว์ท่าเด็ดประจำตัว” ประกอบเพลงจากในเกมออดิชั่นที่ชื่อว่า Hands Up!!! Audition Dance – Dj Love BuzZZ ทำเอาเรียกกระแสฮือฮาจากคนชอบเต้นทั่วประเทศ ที่อยากร่วมโชว์ลีลาแดนซ์ในแบบฉบับของตัวเอง ส่งคลิปเข้ามามากมายแบบนับไม่ถ้วน ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์สร้างปรากฏการณ์ Viral Clip ในบ้านเราขึ้นมาอีกครั้งกับกระแสทำคลิปออดิชั่น แดนซ์ซะจ๊ะ โชว์ให้ว่อนเน็ตกันเลยทีเดียว
และเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้น ที่ขาแดนซ์ทั้งหลายจะได้รู้ผลกับสุดยอดผู้นำคลิป “แดนซ์ซิจ๊ะ” และได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ไปครอบครอง หากใครที่ยังไม่ได้ส่งคลิป ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ by ชื่อเจ้าของคลิป  มาเข้าร่วมกิจกรรม งานนี้คงต้องเร่งสปีดกันหน่อย
บอกได้แค่เพียงว่า แคมเปญมันส์ๆ แบบนี้ พลาดแล้วจะเสียดาย และจะนั่งรอกันอยู่ทำไม ลุกขึ้นมาแดนซ์ แล้วอัพโหลดคลิปแดนซ์สุดเจ๋งของคุณลงYoutube โดยตั้งชื่อคลิปว่า ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ by (ชื่อเจ้าของคลิป) แล้วส่งคลิปไปที่ หน้าเพจ FEDFE  ภายในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ทางทีมงานเฟ็ดเฟ่ จะทำการคัดเลือก 20 คลิปเด็ดโดนใจทีมงานมากที่สุด เพื่อนำมาเปิดโหวตในหน้าแฟนเพจออดิชั่น ในวันที่ 1 – 5 กรกฎาคม  คลิปที่โดนใจชาวออดิชั่นและได้รับการกด Like และ Share มากที่สุด  รับเงินรางวัลกันไปเลย 10,000 บาทจากกิจกรรม ”ออดิชั่น แดนซ์สิจ๊ะ by FEDFE…ขาแดนซ์ตัวจริง ไม่ควรพลาด!  
สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดาว์นโหลดเพลง ออดิชั่นแดนซ์สิจ๊ะ ได้ที่ http://www.mediafire.com/download/ujovo1j1a6kdbem/Hands_Up!!!_Audition_Dance_-_Dj_Love_BuzZZ.wav
รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม คลิ๊ก http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=34646

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น