วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รีบจัด ! Fantasy Frontier ประกาศเตรียมเปิด beta test รอบแรกสิงหาคมนี้

        ช่วงนี้ก็มีข่าวกันมาเรื่อยๆนะครับสำหรับ Fantasy Frontier ที่เมื่อวานนี้ก็พึ่งมี Trailer โชว์ลีลาแต่ละอาวุธกันไปแล้ว ล่าสุดผู้พัฒนา X-Legend ก็ดูเหมือนจะพร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมกัน โดยได้มีการประกาศเตรียมตัวเปิด beta test รอบแรกภายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเผยรายละเอียดของตัวเกมออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย

1.เนื้อเรื่องของเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งระบบหลักของเกม โดยผู้เล่นจะมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับเนื้อเรื่องของเกม ไม่ใช่เพียงแค่บังเอิญผ่านมาแล้วก็ขอให้ช่วยเฉยๆ
2.ผู้พัฒนาเล็งคอนเซปต์ไว้ที่ "การทำให้โลกมีชีวิตชีวา" ไม่ใช่ NPC ยืนตายแหง่กอยู่เฉยๆ ทำหน้าที่เดิม หน้าตาเหมือนๆ กันทุกเมือง ดังนั้น NPC ก็จะมีรูปร่างหน้าตาแตกต่างกัน รวมไปถึงมีข้อมูลหลายรูปแบบซ่อนไว้ด้วย
3.ตอนนี้มีทั้งหมด 6 เผ่าให้เลือกด้วยกัน (ชื่อยังไม่คอนเฟิร์ม) ได้แก่ Human, Leo (ครึ่งสิงโตครึ่งคน), Goblin, Dwarf, Birdmen และ Werewolf แต่ละเผ่าก็จะมีเมืองหลวงของตัวเอง เนื้อเรื่องที่แตกต่างกัน
4.เกมนี้ไม่มีค่า MP (เหมือน Saint Seiya) โดยที่จะใช้ระบบ cool-down ของสกิลในการจำกัดเรื่องการใช้สกิลแทน
5.stat หลักๆ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Offensive และ Defensive โดยค่า Offensive คือพวก Damage, Critical และ Speed ส่วนค่า Defensive ก็คือ HP, Defence และ Dodge
6.ไอเทมแบ่งออกเป็น 6 ระดับ ได้แก่ ขาว , ฟ้า , เขียว (ดรอปจากดันเจี้ยน), ส้ม (ผู้เล่นสร้างเอง), ม่วง (ไอเทม PvP) และ ทอง สำหรับไอเทมสีม่วงสำหรับ PvP จะไม่มีการ +โบนัสพิเศษ ถ้าหากใช้นอกเหนือจากการ PvP
7.ผู้พัฒนาเล็งให้ Fantasy Frontier เป็นเกมแนว non-target action MMORPG เต็มรูปแบบ ดังนั้นระบบการต่อสู้ของเกมนี้ก็จะเป็นหัวใจหลักของเกมอีกระบบหนึ่งเช่นกัน แต่ก็อาจจะทำให้ผู้เล่นที่ควบคุมไม่เก่งไม่ชื่นชอบ ดังนั้นก็น่าจะมีการทำระบบการต่อสู้ในรูปแบบใหม่ที่ทำให้สามารถเล่นได้ทั้ง 2 กลุ่ม
8.การอัพเกรดไอเทมก็ยังมีโอกาสไม่สำเร็จเช่นกัน แต่ก็จะไม่มีการแตกพัง หรือลดระดับลงแต่อย่างใด นอกจากนี้พวก costumes สวยๆ ต่างๆ ก็ไม่ได้ต้องซื้อจาก Cash shop อย่างเดียวแล้ว สามารถหาได้จากการดรอปด้วย
        เห็นแบบนี้แล้วก็น่าเล่นขึ้นมาอีกไม่น้อยเลยนะครับ ที่เหลือจะเจ๋งไม่เจ๋งจริง ก็คงต้องรอไปสัมผัสกันในช่วงเดือนหน้านี้กันเองจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น