วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

GD Online อัพเดต 2 ชุดแฟชั่นสุดจิ๊ด เชียร์ลีดเดอร์ และชัดนักเรียนต้อนรับเปิดเทอม เริ่มแล้ววันนี้

 
          GD Online ขนไอเทมแฟชั่นใหม่สุดซ่าเตรียมต้อนรีบเปิดเทอมโดยมาคราวนี้มีแฟชั่นใหม่ๆ มากมายในระบบไอเทมมอลทั้งชุดแฟชั่นเด็กอนุบาลทั้งของผู้ชายและของผู้หญิงเพื่อต้อนรับกับการเปิดเทอม นอกจากนี้ยังมีชุดเชียร์ลีดเดอร์สุดเท่ด้วย เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบสะสมไอเทมแปลกใหม่ห้ามพลาด 8 พ.ค. นี้
รายการไอเทมแฟชั่นใหม่ในระบบไอเทมมอลล์ 8 พ.ค. นี้เป็นต้นไป
          Cheer Uniform Egg ไอเทมไข่สุ่มชุดแฟชั่น เมื่อสุ่มไอเทมนี้มีโอกาสที่จะได้รับ Hand Dyed Cheer Uniform ชุดแฟชั่นระดับสีฟ้า Advanced Cheer Uniform. Dream Powder ชุดแฟชั่นในระดับสีเขียว
 
          Kindergarten Boys Uniform ไอเทมไข่สุ่มชุดแฟชั่นสำหรับผู้ชายเมื่อสุ่มไอเทมนี้มีโอกาสที่จะได้รับ Hand Dyed Kindergarten boys uniform ไอเทมชุดเด็กอนุบาลในระดับสีฟ้า Hand Dyed Kindergarten boy cap หมวกแฟชั่นเด็กอนุบาลในระดับสีฟ้า
          Kindergarten girl uniform Egg ไอเทมไข่สุ่มชุดแฟชั่นสำหรับผู้หญิงเมื่อสุ่มไอเทมนี้มีโอกาสที่จะได้รับ Hand Dyed Kindergarten girl uniform ไอเทมชุดเด็กอนุบาลของผู้หญิงในระดับสีฟ้า Hand Dyed Kindergarten girl cap หมวกแฟชั่นเด็กอนุบาลในระดับสีฟ้าเฉพาะผู้หญิง
          Kawaii Fox egg ไข่สุ่มไอเทมแฟชั่น เมื่อสุ่มไอเทมนี้มีโอกาสที่จะได้รับ Legend Fox Backpack ไอเทมแฟชั่นกระเป๋าสุนัขจิ้งจอกในระดับสีฟ้าและ Legend Fox Sand bell ไอเทมอาวุธแฟชั่นในระดับต่างๆ แสนน่ารัก
ที่มา http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=17092&type=7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น