วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Divina จัดไอเทมแรง อัพเดทชุดแฟชั่นกระชากใจ ขนมาให้ แบบจัดเต็ม~!!!




สัปดาห์นี้ขอบอกว่าเกม Divina Online อัพเดทกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ด้วยสารพัดไอเทมชุดแฟชั่นสุดเจ๋ง ทั้งชุด Demon Baroness ชุด Stormlord’s ที่ดูเจ๋งสุดๆ หรือจะเป็นชุด Gentleman’s & Lady’s ที่ดูสง่างาม และมาปิดท้ายกันที่ชุด Fashionable ที่บ่งบอกความเป็นวันรุ่นสุดแนว เป็นต้น เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ อัพเดทแบบสะใจเพื่อนๆ ชาว Divina กันแน่นอนเลยล่ะ
โดยรายละเอียดของไอเทมและคุณสมบัติ ของแต่ละชุดมีอะไรบ้างนั้น เพื่อนๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้เลยจ้า~
• Demon Baroness พบกับสาวน้อยมนต์ดำเจ้าเสน่ห์ ที่จะสะกดวิญญาณกระชากใจทุกคน
เตรียมพบกับสาวมนต์ดำเจ้าเสน่ห์ ที่จะมากระชากใจใครหลายๆ คน กับชุด Demon Baroness สวยกระชากวิญญาณ กับคุณสมบัติพิเศษ ที่จะสามารถดูด MP จากคู่ต่อสู้เพื่อเป็นพลังให้กับตัวเอง
• Stormlord’s ชุดหนุ่มจ้าวพายุ สำหรับวัยเร็วแรง
มาแล้วกับกาชาชุดใหม่ Stormlord’s (จ้าวพายุ) ชุดสำหรับคนชอบความเร็วแรง!! ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถด้านความเร็วในการต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม
• ชุด Gentleman’s สวมบทบาทคุณชายสุภาพบุรุษสุดเท่ห์กันเถอะ
พบกับชุด สุภาพบุรุษ จตุรเทพ หล่อล้ำแฮนซั่มแมน หรูหราดูดี เยี่ยงคุณชาย กับชุดสไตล์ผู้ดีชาวอังกฤษ กับรองเท้าบูทดูดี คู่กับหมวกทรงสวยร่วมสมัย ดูดีมีคลาสอย่าบอกใคร ใครอยากเป็นคุณชายก็รีบเข้ามาจับจองกันได้เลยที่นี่ที่เดียวกับ Divina Online รีบมาจับจองกันได้แล้ววันนี้ ณ ขอรับ
• ชุด Lady’s งามสง่าในแบบวินเทจสไตล์ จนทุกคนต้องหลงใหล
สุภาพสตรีแห่งโลก DIVINA มาแล้ว~ กับชุดแฟชั่นกาชา ที่จะทำให้สาวๆ หลายคนดูดีน่าหลงใหล กับชุด Lady ประกอบไปด้วยกระโปรงแนววินเทจ แอบเข้มแบบสาวมั่นด้วยบูททรงสูง แถมเซ็กซี่ด้วยเกาะอกและหมวกที่ดูเข้ากันแบบสุดๆ สาวๆ คนไหนอยากจะเป็นเลดี้ ก็เตรียมเข้ามาจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ Divina Online เท่านั้น 
• ที่สุดของความอินเทรนด์ กับชุดแฟชั่นสไตล์เด็กแนว maid ด้วยชุด Fashionable
มาแล้ว กับชุดเด็ก HIPสไตล์ กับชุดแนว HIPHOP Street สีสันสดใจเขียวสบายตา พร้อมหูฟังสุดเท่เก๋ไก๋สไตล์ชาว คาวาอี้ มาพร้อมให้เพื่อนๆ ได้จับจองกันแล้ววันนี้!!!! ที่นี่ที่เดียวกับ Divina Online~ โย่วๆ
พบกับสาว HIP สุดแบ๊วสุดแนวแห่งโลก Divina เมื่อมี HIPboy ก็ต้องมี HIPGirl คู่กัน ด้วยชุดสุดเก๋เด็กแบ๊วแนว HIPHOP กับกางเกงขาลอยอินเทรนด์พร้อมหมวกเป๋เก๋ๆ เข้ากั๊นเข้ากัน เพื่อนๆคนไหนอยากอินเทรนด์ก็เข้ามาจับจองกันได้เลยที่นี่ที่เดียวกับพวกเราชาวDivina Online โย่วๆ เบ๋บี๋~ 
เห็นรายการชุดแฟชั่นสุดคาวาอี้ ที่เกม Divina Online อัพเดทเพิ่มเข้ามาแล้ว ก็บอกว่าน่ารักและเจ๋งสุดๆ เลยล่ะ โดยเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ก็สามารถเข้าไปหาซื้อกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น