วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เตรียมตัว! Wonder King พร้อมออกผจญภัยช่วง CBT 18 กรกฎาคมนี้


     หลังจากที่ได้เสนอข่าวกันไปแล้วเกี่ยวกับเจ้า Wonder King online เกม Action MMMORPG รูปแบบ 2D น่ารักๆ ที่จะเปิดให้บริการโดยค่ายน้องใหม่ Crazy Dog Game ล่าสุดก็ประกาศเตรียมเปิด CBT ออกมากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 

      สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบและสนใจเกมส์ 2D แบบนี้รับรองว่าห้ามพลาดกันเลย เพราะทั้งรูปแบบการเล่นหรือรูปแบบการต่อสู้แนว 2D  ที่สุด Classic น่าเล่นน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เกมส์ Wonder king นั้นมีระบบหลายอย่างภายในเกมส์ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบและค้นหาความเป็นตัวคุณภายในเกมส์ ครบทุกรสที่คุณต้องการกับภายสไตล์ 2D มีทั้งระบบ PVP , Pet , สัตว์ขี่ , Boss , กิลด์และยังมีอีกมากมายมาดูกันเลยว่าน่าสนใจแค่ไหน
     โดย Wonder King นั้นได้มีการให้บริการโดยเซิฟเวอร์ต่างประเทศมาบ้างแล้วและคงมีผู้เล่นหลายคงได้เริ่มเข้าไปทดลองเล่นกับเกมส์นี้มาบ้าง เริ่มต้นผู้เล่นจะมี 4 อาชีพให้ผู้เล่นเลือกเล่นด้วยกันคือ Swordsman  Thief  Mage  Scout 

      แล้วเมื่อผู้เล่นๆ ถึงเลเวล 30 ผู้เล่นสามารถไปรับเควสเพื่อเปลี่ยนอาชีพเป็นคลาส  1 ได้ โดยมีอีก 8 สายอาชีพด้วยกันคือ Warrior, Knight, Archer, Gunner, Rouge, Ninja, Priest  Wizard เป็นต้น
และผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนอาชีพคลาส 2 ได้อีกครั้งตอนเลเวล 80 มีอีก 8 สายอาชีพคือ  Paladin, Berserker, Saint, Warlock, Assassin, Knave, Gunslinger และ Ranger
     อีกทั้งยังมีชุดแฟชั่นและ Pet ต่างๆหลากหลายรูปแบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถแต่งตัวละครให้สวยงามหรือแต่งไปตามสไตล์ที่คุณชอบได้อีกหลายแบบ ทำให้การเล่นนั้นสนุกและเพลิดเพลินไปมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น