วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประกาศยุติการให้บริการเกม EA Sports FIFA Online 2 ในประเทศไทย

ประกาศยุติการให้บริการเกม EA Sports FIFA Online 2 ในประเทศไทย


“งานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา” หลายท่านคงเคยได้ยินคำนี้กันมาบ้างตามโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานมงคล หรืองานสังสรรค์ ซึ่งการจะใช้คำนี้ได้นั้น จะต้องเป็นการจบงานซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก ความสุข และความประทับใจ จนผู้ร่วมงานไม่อยากจะเลิกรา หรือแยกย้ายกันไปกับเกม FIFA Online 2 ประเทศไทย ทางทีมงานเองก็คงอยากจะใช้คำนั้นกับชาว FIFA Online 2 ทุกท่าน เพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปี ที่เปิดให้บริการมา 
พวกเราได้ร่วมกันสร้าง เกม FIFA Online 2 เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย ให้เต็มไปด้วยภาพแห่งสีสัน ความสนุกสนาน มิตรภาพ และความประทับใจ ที่คิดย้อนไปช่วงไหน ก็สร้างความสุขใจ และรอยยิ้มได้เสมอ แม้จะมีบางครั้งคราว ที่ตัวเกมมีอุปสรรคปัญหา ทำให้ไม่ถูกใจ หรือขัดใจไปบ้าง
ทางทีมงานต้องขออภัย และขอน้อมรับทุกคำแนะนำ ติชม
เกริ่นกันมาพอสมควร ก็คงถึงช่วงบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่อยากเอ่ยตรงนี้ ว่า  เกม EA Sports FIFA Online 2 เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยนั้น จะหมดสัญญากับทาง Electronic Arts (EA) และเปิดให้บริการถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2556 เท่านั้น  ซึ่งจากกำหนดการดังกล่าว ทำให้มีกำหนดการสำคัญที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบ ดังต่อไปนี้
   1. เกม FIFA Online 2 จะ ปิดระบบการเติมเงินเข้าเกมในวันที่ 17 ก.ค. 2556 (หลังการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์)
2. ทุกท่านที่มี Cash (DE) และ Mileage เหลืออยู่ในเกม FIFA Online 2 สามารถโอนย้าย ไปยัง เกมอื่นที่บรัษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ให้บริการ
ในอัตรา 1 ต่อ 1 ตั้งแต่ 24 ก.ค. (หลังการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์) จนถึง 21 ส.ค. (ก่อนการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์)
** โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้ **   3. เกมปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 28 สิงหาคม 2556 เวลาประมาณ 16.00 น.
ทีมงาน FIFA Online 2 ตระหนักถึงความรู้สึกและความผูกพันของผู้เล่น ต่อเกม FIFA Online 2 และกับทางบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จึงอยากจะตอบแทนผู้เล่นด้วยขบวนกิจกรรมอำลาส่งท้าย “FIFA Online 2 You’re our Champions” เพื่อให้ทุกท่านจดจำความประทับใจและความรู้สึกดีๆ ส่งท้ายก่อนอำลา โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังต่อไปนี้
   1. เปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมใน Item Shop ฟรี : 24 ก.ค. – 28 ส.ค. 2556   2. Marathon Play ลุ้นของพรีเมี่ยม : 17 – 22 ก.ค. 2556   3. รับฟรี Special Item Pack สุดพิเศษ : 17 ก.ค. – 14 ส.ค. 2556   4. ตีบวกการ์ด +9 ลุ้นของพรีเมี่ยม : 17 – 25 ส.ค. 2556       ** รายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติม ติดตามได้เร็วๆ นี้ **
สุดท้ายนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด และทีมงาน FIFA Online 2 ทุกคน ขอกล่าวขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนับสนุน และมอบความทรงจำอันแสนประทับใจกับเรามาตลอด 5 ปี เราขอสัญญาว่า จะยังคงเสาะหาเกมระดับคุณภาพ มาสร้างความสนุก และรอยยิ้มกับทุกท่าน ผ่านการบริการที่ดูแลเอาใจใส่ ดั่งที่เราทำเสมอมา และจะขอพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
จนกว่าจะพบกันใหม่
ทีมงาน FIFA Online 2 ประเทศไทยบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น