วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

LOE Online เผยอาชีพแรกสุดเท่ห์ “Duelist” นักดาบกระสุนโลกันต์

LOE Online เผยอาชีพแรกสุดเท่ห์ “Duelist” นักดาบกระสุนโลกันต์
1109.jpg (550×178)



ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำเกม LOE Online ซึ่งเป็นเกมแนว Non – Target Action MMORPG ไปกันบ้างแล้ว แต่ก่อนที่จะได้สัมผัสของจริงกันในช่วง CBT เรามาทำความรู้จักกับตัวละครอาชีพต่าง ๆ ภายในเกมกันสักหน่อย
ขึ้นชื่อว่าเป็นเกม Open World เปิดประสบการณ์ผจญภัยแบบไร้ขอบเขต ผสมผสานกับระบบ Non Target คือไม่ต้องคลิ๊กเพื่อล็อคเป้าหมายโจมตี ทำให้ผู้เล่นมีอิสระมากกว่าเกม MMORPG อื่นๆ ในขณะนี้ รวมถึงจุดเด่นที่ไม่เน้นลงดันเจี้ยน ส่งผลให้ผู้เล่นไม่ต้องมานั่งหาปาร์ตี้อีกต่อไป ฉะนั้นจึงทำให้ ฉะนั้นนี่จึงเป็นจุดเด่นที่สำคัญของเกม LOE Online ซึ่งเมื่อได้เข้ามาสัมผัสแล้วเชื่อว่าเพื่อนๆจะสนุกจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว
ภายในเกมได้แบ่งตัวละครออกมาทั้งหมด 4 อาชีพ คือ Duelist, ChainSword, Battle Mage และ Rune Warrior โดยทั้ง 4 อาชีพจะมีความสามารถและจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เบื้องต้นเราจะมาทำความรู้จักกับตัวละครแรกกันก่อน นั่นคือ นักรบสุดเท่ห์ Duelist: นักดาบกระสุนโลกันต์ อาวุธที่ใช้ มือหลักถือดาบ มือรองควงปืน นับเป็นตัวละครที่เท่ห์และโดดเด่นมากทีเดียว
Duelist: นักดาบกระสุนโลกันต์ โจมตีรุนแรงด้วยปืนและดาบวิญญาณ
รายละเอียดอาชีพ
Duelist : นักดาบกระสุนโลกันต์ มีดาบเป็นอาวุธหลักประจำกาย และยังสามารถใช้ปืนพกเป็นอาวุธเสริมในการต่อสู้ สามารถทำคอมโบพร้อมกันได้ทั้งดาบและปืน มีพลังป้องกันด้านกายภาพและความคล่องตัวสูง เหมาะที่จะเป็นแนวหน้าตัวชนบุกทะลวงศัตรู
อาวุธที่ใช้
  • อาวุธหลัก : Long sword
  • อาวุธรอง : Handgun/ Pistol
Duelist มาพร้อมกับพาหนะคู่ใจสุดเท่ห์ คือ JetBike มอเตอร์ไซด์แวนซ์แรงแซงนรก ที่มีความโฉบเฉี่ยว ดุดัน เหมาะสมกับตัวละครยิ่งนัก และเป็นอาชีพเดียวที่มีพาหนะเป็นเครื่องยนต์ด้วย รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน
ภาพรวมค่าพลังในด้านต่างๆ
พลังโจมตี : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีกายภาพ และเวทย์ที่ใกล้เคียงกัน จึงทำให้สามารถเลือกโจมตีได้ทั้ง 2 รูปแบบ อาชีพ Duelist อาจจะไม่ใช้สายอาชีพที่มีสเตตัสด้านดาเมจที่รุนแรงเหมือนกับสายอาชีพอื่นแต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว
พลังป้องกัน : เป็นเสมือนจุดเด่นของอาชีพ Duelist เลยก็ว่าได้ เพราะมีค่าสเตตัสป้องกันกายภาพในระดับที่ค่อนข้างสูง บวกกับการป้องกันเวทย์ก็อยู่ในระดับที่ดี และยังมีสกิลบัฟที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกันกายภาพและลดดาเมจที่ได้รับจากการโจมตีให้กับตนเองอีกถึง 2 สกิล จึงทำให้สายอาชีพนี้ถึกมาก สามารถเป็นตัวชนในการต่อสู้ให้กับทีมได้เป็นอย่างดี
ความเร็วในการโจมตี : Duelist เป็นอาชีพที่มีความเร็วโจมตีมากที่สุดในสายอาชีพทั้งหมด ทั้งการโจมตีปกติและการใช้สกิลโจมตี ซึ่งสกิลของ Duelist ส่วนใหญ่มีแอคชั่นในการออกสกิลที่ไวมาก จึงทำให้ดีเลย์ในการโจมตีน้อย และมีความแม่นยำในการโจมตีค่อนข้างมาก ถือเป็นอีกจุดเด่นที่มาเสริมด้านพลังโจมตีที่ด้อยกว่าอาชีพอื่นนั้นเอง
สกิล : สกิลโจมตีส่วนใหญ่ของ Duelist จะเน้นไปที่การโจมตีกายภาพเกือบทั้งหมด จะมีเพียงสกิลเดียวเท่านั้นที่เป็นการโจมตีเวทย์ สามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้-ไกล โจมตีรอบตัว ทำให้สามารถเลือกใช้การโจมตีได้หลากหลายรูปแบบมาก และที่สำคัญแต่ละสกิลมีระยะเวลาในการร่ายที่น้อยมาก จึงทำให้ง่ายต่อการควบคุมการใช้สกิลของตัวละครและรูปแบบการเล่นเป็นอย่างมาก

ในส่วนของสกิลบัฟของอาชีพนี้ จะเน้นหนักไปที่สกิลเสริมการป้องกันกายภาพ และลดความเสียหายที่จะได้รับของตัวละครลง จึงทำให้เป็นสายอาชีพที่ถึก ทน สามารถต้านทานการโจมตีได้เป็นอย่างดี
โดยรวมนั้น Duelist เป็นอาชีพที่เท่ห์ ปราดเปรียว และดุดัน ด้วยการใช้ดาบและปืนพก มีพลังป้องกันที่สูง โจมตีได้แม่นยำ บวกกับแอคชั่นการโจมตีที่รวดเร็ว ทำให้สามารถควบคุมตัวละครได้ง่าย จึงเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นชั่วโมงบินสูง ที่ไม่ต้องการใช้ความสามารถในการควบคุมตัวละครมากนัก
คลิปแนะนำอาชีพ Duelist เพื่อนๆ ลองรับชมความมันส์ รูปแบบสไตล์คอมโบที่เป็นเอกลักษณ์ได้จากคลิปด้านล่างเลย

สามารถติดตามรายละเอียดอัพเดตข่าวสารก่อนใครได้ที่ www.loeonline.in.th หรือกด LIKE ติดตามความมันส์ได้แล้ววันนี้ ที่ >> www.facebook.com/loeonlineTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น